วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รายได้พิเศษทําที่บ้าน ทำวันหยุด ทำหลังเลิกงาน งานพิเศษรายได้ดี

รายได้พิเศษทําที่บ้าน ทำวันหยุด ทำหลังเลิกงาน งานพิเศษรายได้ดี เปิดรับคนคีย์ข้อมูลอยู่ที่บ้านก็ทำได้ รายได้ดี กำลังเป็นที่นิยมของบุคคลทั่วไป บริษัทจะมีข้อมูลงานให้ทำอยู่ที่บ้าน หลังเลิกงาน นักเรียน นักศึกษษหลังเลิกเรียน สามารถติดต่อทำงานได้ตลอดเพราะเราต้องการจำนวนมาก จ่ายรายได้ดี สนใจอ่านเพิมเติมด้านล่าง
รายได้พิเศษทําที่บ้าน ทำวันหยุด ทำหลังเลิกงาน 


คุณสมบัติ
1. อายุ 18 ปี ขึ้นไป
2. มีความรับผิดชอบต่องาน ที่ได้รับมอบหมายได้
3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น
4.พักอาศัย อยู่ในกรุงเทพฯหรือปริมณฑล

ติดต่อ คุณ ภาสินี (ได้ทุกวัน)
โทร.  061-9959859 / 094-5162269

จดเลขติดต่องาน  BY 2862

เปิดรับสมัคร : ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ ......!
(เฉพาะผู้ที่พักใน กทม. ปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียง)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางาน part time เว็บไซต์ของเราคือเว็บไซต์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่หางาน ไม่ว่าจะเป็นคนที่อยู่ในกรุงเทพมหานครหรือบุคคลที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถเลือกที่จะสมัครเข้าทำงานในเว็บไซต์ของเราได้ เรามีหลักในการดำเนินชีวิตก็คือ ถ้าคุณได้งานทำจากเว็บไซต์ของเรา เราดีใจ และมีความภาคภูมใจเป็นอย่างยิ่งที่เราก็เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะเข้ามามองหางานงานพาร์ทไทม์ หรือ เข้ามาหางานประจำทำ เว็บไซต์ของเราจะมีทั้งรูปแบบที่ที่เป็นงานหลักและงานรอง และงานอีกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ งานคนที่ว่างงานก็ดี หรือแม้แต่มองหางานทำที่บ้าน สำหรับแม่บ้าน คนท้อง คนชรา คนตกงาน ทุกเพศทุกวัย สามารถเลือกที่จะเข้ามาหางาน งาน part time ในเว็บไซต์ของเราได้ และเนื่องในโอกาสที่จะเข้าสู่ปี 2558 หรือปี 2015 เว็บไซต์นี้ก็จะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะสำเสนองานใหม่ ๆ หรือถ้าเรียกแบบอินเตอร์ก็คือเราจะ Update งานใหม่ในทุก ๆ วัน โดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่มักจะหางานในช่วงที่เกิดวิกฤตกับตัวเอง หรือหางานช่วงปิดเทอม นักศึกษาส่วนใหญ่มักจะมองหางานที่อยู่ตามห้าง หรืองานบริการ อย่างเช่นไปสมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟ พนักงานบริการตามร้านอาหารทั่วไป อย่างเช่น ร้าน MK , ร้าน Mcdonald’s , ร้าน Pizza , และอีกงานที่ยอดนิยมก็คืองาน 7-11 (เซเว่น) แต่ถ้าเป็นคนที่ทำงานประจำจะมองหางานรายวัน โดยใช้หลักการที่ว่าทำงานในเวลาเลิกงาน หรือไม่ก็ทำงานในวันเสาร์ อาทิตย์ จะได้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกช่องทางหนึ่ง เว็บไซต์ของเราส่วนใหญ่จะเน้นในรูปแบบของงาน part time เพื่อเป็นการทำงานให้เป็นรายได้เสริมจากสิ่งที่กำลังทำอยู่ และนี่ก็คือสิ่งที่ทางทีมงานอยากจะบอกให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักเราว่า เราคือใคร ? ทุกงานทุกอาชีพที่เกี่ยวข้องที่จะสามารถทำเป็นงานพาร์ทไทม์ได้ เราจะมาเสนอให้ท่านผู้ที่กำลังมองหางานได้พิจารณาและไปสมัครทำกันครับ สุดท้ายก็ขอขอบคุณที่ไว้ใจเราและติดตามพวกเรา