วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

งาน Part time ร้านเค้ก รับสมัครพนักงานทำงานย่านอโศก


สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางาน Part Time ร้านเค้ก ทางทีมงานต้องการพนักงานทำงานจำนวนมาก โดยท่านใดที่ต้องการทำงานต้องเข้ามาสัมภาษณ์งานก่อนเริ่มงาน สนใจทำงาน Part Time เชิญอ่านรายละเอียดงานด้านในค่ะ

งาน Part time ร้านเค้ก รับสมัครพนักงานทำงานย่านอโศก

ชื่อประกาศงานรับสมัครพนักงาน Full-Time ประจำร้านเค้ก
ประเภทงานหลักงาน Full Time
อัตตราที่รับโปรดระบุเป็นตัวเลข4
ค่าตอบแทน / รายได้ ใสเป็นตัวแลข10,000 บาทขึ้นไป
รายละเอียดงาน- เชียร์และแนะนำสินค้าให้กับลูกค้า – แคชเชียร์ – ทำสต๊อก เบิกของ – ทำเครื่องดื่ม – ดูแลความเรียบร้อยต่างๆภายในร้าน
คุณสมบัตรผู้สมัครงาน- ไม่จำกัดเพศ – อายุ 18 ปีขึ้นไป – วุฒิ ม.3 ขึ้นไป – ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
สถานที่ปฏิบัติงาน/สถานที่ตั้งบริษัทระบุเป็นจังหวัดTerminal21 อโศก และ สยามพารากอน
วิธีการสมัครติดต่อ คุณปุ๋ย 081-8216909 Email: desserie.sweetcafe@gmail.com Line: nat.pattarisa

4 ความคิดเห็น:

รับคนคนต่างด้าวมั้ยคับ

ชื่อจัสมิน แก้วประดับ อายุ 18 ค่ะ ยังว่างอยู่ไหมค่ะ

ชื่อจัสมิน แก้วประดับ อายุ 18 ค่ะ ยังว่างอยู่ไหมค่ะ

แสดงความคิดเห็น

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางาน part time เว็บไซต์ของเราคือเว็บไซต์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่หางาน ไม่ว่าจะเป็นคนที่อยู่ในกรุงเทพมหานครหรือบุคคลที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถเลือกที่จะสมัครเข้าทำงานในเว็บไซต์ของเราได้ เรามีหลักในการดำเนินชีวิตก็คือ ถ้าคุณได้งานทำจากเว็บไซต์ของเรา เราดีใจ และมีความภาคภูมใจเป็นอย่างยิ่งที่เราก็เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะเข้ามามองหางานงานพาร์ทไทม์ หรือ เข้ามาหางานประจำทำ เว็บไซต์ของเราจะมีทั้งรูปแบบที่ที่เป็นงานหลักและงานรอง และงานอีกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ งานคนที่ว่างงานก็ดี หรือแม้แต่มองหางานทำที่บ้าน สำหรับแม่บ้าน คนท้อง คนชรา คนตกงาน ทุกเพศทุกวัย สามารถเลือกที่จะเข้ามาหางาน งาน part time ในเว็บไซต์ของเราได้ และเนื่องในโอกาสที่จะเข้าสู่ปี 2558 หรือปี 2015 เว็บไซต์นี้ก็จะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะสำเสนองานใหม่ ๆ หรือถ้าเรียกแบบอินเตอร์ก็คือเราจะ Update งานใหม่ในทุก ๆ วัน โดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่มักจะหางานในช่วงที่เกิดวิกฤตกับตัวเอง หรือหางานช่วงปิดเทอม นักศึกษาส่วนใหญ่มักจะมองหางานที่อยู่ตามห้าง หรืองานบริการ อย่างเช่นไปสมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟ พนักงานบริการตามร้านอาหารทั่วไป อย่างเช่น ร้าน MK , ร้าน Mcdonald’s , ร้าน Pizza , และอีกงานที่ยอดนิยมก็คืองาน 7-11 (เซเว่น) แต่ถ้าเป็นคนที่ทำงานประจำจะมองหางานรายวัน โดยใช้หลักการที่ว่าทำงานในเวลาเลิกงาน หรือไม่ก็ทำงานในวันเสาร์ อาทิตย์ จะได้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกช่องทางหนึ่ง เว็บไซต์ของเราส่วนใหญ่จะเน้นในรูปแบบของงาน part time เพื่อเป็นการทำงานให้เป็นรายได้เสริมจากสิ่งที่กำลังทำอยู่ และนี่ก็คือสิ่งที่ทางทีมงานอยากจะบอกให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักเราว่า เราคือใคร ? ทุกงานทุกอาชีพที่เกี่ยวข้องที่จะสามารถทำเป็นงานพาร์ทไทม์ได้ เราจะมาเสนอให้ท่านผู้ที่กำลังมองหางานได้พิจารณาและไปสมัครทำกันครับ สุดท้ายก็ขอขอบคุณที่ไว้ใจเราและติดตามพวกเรา