วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

งาน Part Time True Coffee ร้านกาแฟทรูคอฟฟี่ เปิดรับสมัครพนักงานบริการหลายอัตรา


งาน Part Time True Coffee ร้านกาแฟทรูคอฟฟี่ เปิดรับสมัครพนักงานบริการหลายอัตรา วันนี้ทางทีมงานมาแนะนำงานบริกาสำหรับบุคคลทั่วไป หากท่านใดที่สนใจที่จะทำงานในช่วงเวลาปิดเทอม หรือต้องการที่จะหางาน Part Time สามารถอ่านรายละเอียดการทำงานได้ด้านในค่ะ


งาน Part Time True Coffee ร้านกาแฟทรูคอฟฟี่ เปิดรับสมัครพนักงานบริการหลายอัตรา


รายละเอียดการทำงาน
สำหรับเพื่อน ๆ ท่านใดที่ต้องการทำงานบริการในร้านกาแฟ True Coffee ถ้าพูดถึงเรื่องกาแฟ หลายคนก็ต้องนึกถึงร้านนี้เป็นพิเศษ ซึ่งการทำงานไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน ทางร้านของเราจะมีการสอนงานให้ก่อนเริ่มงาน และสำหรับท่านใดที่สนใจที่จะทำงานบริการ ทางร้านของเราจะมีตำแหน่งงานให้เลือกดังต่อไปนี้

พนักงานบริการเสิร์ฟเครื่องดื่ม

  • เพศชาย - หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  • สามารถเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์งานได้
  • มีใจที่รักในการทำงานบริการเป็นชีวิตจิตใจ
  • สามารถเริ่มงานได้ทันทีเมื่อผ่านการสัมภาษณ์งาน
  • หน้าที่รับผิดชอบ : รับออเดอร เสิร์ฟอาหาร ดูแลบริการลูกค้าด้วยความเป็นมืออาชีพ

พนักงานบริการแคชเชียร์

  • เพศชาย - หญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
  • ใช้งาน Microsoft Office ได้ในเบื้องต้น
  • จบการศึกษา ม.3 ขึ้นไป หรือ กำลังศึกษาอยู่
  • มีใจที่รักในการทำงานบริการ
  • สามารถทำงานได้อย่างน้อย 8 ชั่วโมงต่อวัน
  • ทำงานสัปดาห์ละ 6 วันต่อสัปดาห์
  • หน้าที่รับผิดชอบ : คิดเงิน ทอนเงิน ดูแลความเรียบร้อยภายในร้าน

เอกสารที่ใช้ในการสมัครงาน

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาวุฒิการศึกษา
  • รูปถ่าย

วิธีการสมัครงาน

  • ติดต่อสมัครงานได้ที่ร้าน True Coffee ทุกสาขา


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหางาน part time เว็บไซต์ของเราคือเว็บไซต์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ที่หางาน ไม่ว่าจะเป็นคนที่อยู่ในกรุงเทพมหานครหรือบุคคลที่อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถเลือกที่จะสมัครเข้าทำงานในเว็บไซต์ของเราได้ เรามีหลักในการดำเนินชีวิตก็คือ ถ้าคุณได้งานทำจากเว็บไซต์ของเรา เราดีใจ และมีความภาคภูมใจเป็นอย่างยิ่งที่เราก็เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะเข้ามามองหางานงานพาร์ทไทม์ หรือ เข้ามาหางานประจำทำ เว็บไซต์ของเราจะมีทั้งรูปแบบที่ที่เป็นงานหลักและงานรอง และงานอีกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับนักศึกษาโดยเฉพาะ งานคนที่ว่างงานก็ดี หรือแม้แต่มองหางานทำที่บ้าน สำหรับแม่บ้าน คนท้อง คนชรา คนตกงาน ทุกเพศทุกวัย สามารถเลือกที่จะเข้ามาหางาน งาน part time ในเว็บไซต์ของเราได้ และเนื่องในโอกาสที่จะเข้าสู่ปี 2558 หรือปี 2015 เว็บไซต์นี้ก็จะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะสำเสนองานใหม่ ๆ หรือถ้าเรียกแบบอินเตอร์ก็คือเราจะ Update งานใหม่ในทุก ๆ วัน โดยทั่วไปแล้วคนส่วนใหญ่มักจะหางานในช่วงที่เกิดวิกฤตกับตัวเอง หรือหางานช่วงปิดเทอม นักศึกษาส่วนใหญ่มักจะมองหางานที่อยู่ตามห้าง หรืองานบริการ อย่างเช่นไปสมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟ พนักงานบริการตามร้านอาหารทั่วไป อย่างเช่น ร้าน MK , ร้าน Mcdonald’s , ร้าน Pizza , และอีกงานที่ยอดนิยมก็คืองาน 7-11 (เซเว่น) แต่ถ้าเป็นคนที่ทำงานประจำจะมองหางานรายวัน โดยใช้หลักการที่ว่าทำงานในเวลาเลิกงาน หรือไม่ก็ทำงานในวันเสาร์ อาทิตย์ จะได้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกช่องทางหนึ่ง เว็บไซต์ของเราส่วนใหญ่จะเน้นในรูปแบบของงาน part time เพื่อเป็นการทำงานให้เป็นรายได้เสริมจากสิ่งที่กำลังทำอยู่ และนี่ก็คือสิ่งที่ทางทีมงานอยากจะบอกให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักเราว่า เราคือใคร ? ทุกงานทุกอาชีพที่เกี่ยวข้องที่จะสามารถทำเป็นงานพาร์ทไทม์ได้ เราจะมาเสนอให้ท่านผู้ที่กำลังมองหางานได้พิจารณาและไปสมัครทำกันครับ สุดท้ายก็ขอขอบคุณที่ไว้ใจเราและติดตามพวกเรา